Welcome to Fullclip88.com

Clip Trần Phương Linh TPBank... Lâu rồi em mới trốn chồng đến gặp người yêu cũ

Clip Trần Phương Linh TPBank... Lâu rồi em mới trốn chồng đến gặp người yêu cũ - Trong một ngày mùa thu se lạnh, tôi ngồi trong căn phòng nhỏ của mình, nhìn ra khung cửa sổ và ngắm những tia nắng cuối ...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Trong một ngày mùa thu se lạnh, tôi ngồi trong căn phòng nhỏ của mình, nhìn ra khung cửa sổ và ngắm những tia nắng cuối cùng của ngày dần tắt dần. Những kỉ niệm cũ về một thời thanh xuân đang bỗng chốc tràn về trong tâm trí tôi. Tôi không thể nào giữ lại được những giọt nước mắt đang tuôn rơi trên má, những hy vọng và những giấc mơ đã từng có.

Lâu rồi tôi mới trốn chồng để đến gặp người yêu cũ. Là một người phụ nữ, tôi luôn cố gắng làm tốt vai trò của một người vợ, một người mẹ và một người con. Nhưng đôi khi, tình yêu đã dần phai nhạt và những khác biệt trong suy nghĩ, sở thích cũng như cách sống đã khiến cho chúng tôi không còn thấu hiểu lẫn nhau như trước đây. Mỗi ngày, tôi luôn cố gắng giải quyết những mâu thuẫn và xua tan những nỗi buồn bằng cách làm việc nhiều hơn và quan tâm ít hơn đến bản thân.

Tôi biết chính bản thân tôi cũng không còn yêu chồng mình nữa, nhưng tôi không thể nào quyết định rời xa anh ấy. Tôi sợ sẽ gặp lại những tháng ngày đơn độc và cô đơn như thời sinh viên khi tình yêu của chúng tôi đã dần lụi tàn. Tôi cũng không muốn để lại những vết thương cho con cái, họ là tất cả của tôi và tôi không thể nào làm tổn thương họ.

Nhưng rồi, tình yêu đã khiến cho tôi không thể kiềm chế được nữa. Tôi bắt đầu gặp lại người yêu cũ của mình, người đã từng là người đàn ông duy nhất tôi yêu thương thật lòng. Trong những lần gặp gỡ, anh ấy vẫn như ngày nào, vẫn đẹp trai và tâm hồn lạc quan. Chúng tôi bắt đầu nói chuyện, những câu chuyện về những kỉ niệm cũ và những ước mơ của tương lai. Tôi nhận ra rằng, những gì tôi cảm nhận về anh ấy vẫn giữ nguyên từ ngày nào.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chúng tôi bắt đầu hẹn hò và dần dần tôi nhận ra rằng, tình yêu đã quay trở lại với tôi. Những cảm xúc của tôi dành cho người yêu cũ đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi nhận ra rằng, đó mới chính là tình yêu thật sự mà tôi luôn tìm kiếm.

Tôi bắt đầu nghĩ về cuộc sống của mình, về những lựa chọn và quyết định mà tôi đã đưa ra. Tôi nhận ra rằng, những gì tôi đang làm là sai, tôi không nên giữ lại một mối quan hệ với người mà tôi không còn yêu thương. Tôi cũng không nên giữ lại một mối quan hệ mà tôi đã từng khao khát và đau khổ để có được. Tôi không thể làm tổn thương chính bản thân mình và cũng không thể làm tổn thương người khác.

Và cuối cùng, tôi quyết định rời bỏ chồng mình và bắt đầu một cuộc sống mới cùng người yêu cũ. Tôi biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách phía trước, nhưng tôi không hề sợ hãi. Vì bây giờ, tôi có người mà tôi thật sự yêu thương và người đã sẵn sàng chờ đợi tôi trong suốt những năm tháng dài.

Clip Trần Phương Linh của TPBank đã đưa tôi đến với những suy nghĩ sâu sắc về tình yêu và cuộc sống. Tôi nhận ra rằng, tình yêu không phải là sự kết hợp giữa hai người, mà là sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau. Tôi cũng nhận ra rằng, cuộc sống là quá ngắn để sống trong những mối quan hệ không có tình yêu thật sự. Và tôi hy vọng, tình yêu của tôi và người yêu cũ sẽ mãi mãi luôn trường tồn và trân trọng nhau.

Bình luận