Welcome to Fullclip88.com

Clip Phương Trinh và Thái Sơn 60s... anh Sơn làm ăn khá ghê

Clip Phương Trinh và Thái Sơn 60s... anh Sơn làm ăn khá ghê...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Đoạn clip Phương Trinh và Thái Sơn gây xôn xao, anh Sơn bị nghi ngờ 'làm ăn khá ghê'**


Một đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Phương Trinh Joo và ca sĩ Thái Sơn trò chuyện thân mật đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, Thái Sơn có những lời lẽ ám chỉ về việc anh 'làm ăn khá ghê'.


Đoạn clip được cắt từ chương trình 'Én vàng thương hiệu' được phát sóng vào năm 2015. Vào thời điểm đó, Phương Trinh Joo và Thái Sơn đều đang là những nghệ sĩ trẻ triển vọng. Trong chương trình, Phương Trinh Joo chia sẻ rằng cô rất ngưỡng mộ Thái Sơn vì sự tài năng và thành công của anh.


Thái Sơn đáp lại lời khen của Phương Trinh Joo bằng cách nói rằng anh 'làm ăn khá ghê'. Phương Trinh Joo tỏ ra ngạc nhiên và hỏi Thái Sơn cụ thể là làm ăn gì. Tuy nhiên, Thái Sơn không trả lời trực tiếp mà chỉ nói rằng mọi người sẽ biết.


Những lời ám chỉ của Thái Sơn trong clip đã khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về hoạt động kinh doanh của anh. Có người cho rằng Thái Sơn đang 'khoe khoang' về sự giàu có của mình, trong khi số khác lại nghi ngờ anh có thể đang tham gia vào các hoạt động phi pháp.


Trước những lời bàn tán, Thái Sơn vẫn chưa lên tiếng回应. Phương Trinh Joo cũng từ chối bình luận về đoạn clip này.


Đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người bày tỏ sự lo ngại về hoạt động kinh doanh của Thái Sơn và hy vọng anh sẽ sớm có lời giải thích rõ ràng.


*Lưu ý: Tất cả thông tin trên đây đều không phải là thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo

Bình luận